Giày Domba rẻ nhưng có thực sự tốt ? Đánh giá chi tiết mẫu giày Domba đang hot năm 2022

Ngày: 30/09/2022 lúc 02:07AM

Giày Domba của nước nào?

Domba là thương hiệu sneaker nổi tiếng được thành lập từ năm 1991 tại California, Hoa Kỳ. Thương hiệu này chuyên sản xuất giày dép có mức giá hợp lý, cùng với phong cách cổ điển có tính thực dụng và thoải mái cao.

Mặc dù được thành lập ở Hoa Kỳ nhưng trụ sở công ty lại đặt tại Seoul, Hàn Quốc nên các mẫu giày Domba đều được sản xuất tại Hàn Quốc.

Đánh giá chung giày Domba

Giày Domba tuy mang kiểu dáng đơn giản nhưng chất liệu Upper bằng Da tổng hợp cũng như phần Sole được làm dày dặn, tăng khả năng bền bỉ. Ngoài ra phần insole được may thẳng vào đế, giúp tăng độ chắc chắn cũng như ôm chân hơn.

Về thiết kế

Thương hiệu này luôn mang đến cho người dùng những mẫu giày hiện đại, trẻ trung và vô cùng năng động. Có thể nói, Domba là mẫu giày sở hữu nét đẹp hài hòa khi kết hợp nét đẹp thời trang vào cùng mẫu giày thể thao. 

Giày Domba dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục, từ jeans, short năng động cho đến váy dài điệu đà. Đặc biệt, với tông màu trắng cùng thiết kế tối giản, dòng giày này phù hợp cho cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Review giày Domba

 

Về chất liệu

Dù thiết kế trông có vẻ đơn giản nhưng chất liệu của giày domba lại rất tốt. Để đáp ứng yếu tố đa năng, Domba sử dụng chất liệu thoáng khí cả mặt trong vẫn mặt ngoài, giúp người mang cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu trong mọi chuyển động ở đôi chân. Điểm cộng của đôi giày chính là bộ đế êm ái cực nhẹ. Đường chỉ may vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn sẽ giúp bạn an tâm khi mang giày. 

Về giá cả

Giày Domba không chỉ mang thiết kế cực thời trang, hiện đại, mà còn có chất lượng bền bỉ với thời gian. Vừa bền, vừa đẹp, vừa thoải mái để tự tin diện khi dạo phố thì còn gì bằng. Dù vậy, mức giá hợp lí của giày Domba có lẽ sẽ khiến bạn bất ngờ hơn, chỉ dao động từ 800.000 - 1.500.000 đồng.

Domba H-9111 - Giày Authentic

Link mua hàng tụi mình để ngay ở đây nhé ! Bấm vào [Link] để đặt hàng ngay !

The Bang
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

TOP