The Mix Shoes Spa – Nơi vệ sinh giày uy tín và chất lượng nhất TP HCM

Ngày: 26/05/2020 lúc 01:07AM

The Mix Shoes Spa – Nơi vệ sinh giày uy tín và chất lượng nhất TP HCM

Đôi giày giường như là người bạn luôn bên cạnh ta mọi lúc mọi nơi như đi làm, đi chơi, đi du lịch hoặc tập thể thao … ngày nay những đôi giày còn đa dạng trong phong cách và kiểu dáng.

 Đặc biệt là các bạn đều rất yêu thích đôi giày của mình và rất muốn bảo quản chúng một cách tốt nhất nhưng đa số mọi người đều chưa biết cách vệ sinh giày và bảo quản giày một cách tốt nhất để không bị hư hại cũng như phai màu.

Đây là lúc bạn nên tìm hiểu và quan tâm tới dịch vụ vệ sinh giày để chăm sóc cho đôi giày một cách tốt nhất.

Và The Mix với kinh nghiệm bán giày hơn 8 năm đã mở rộng thêm mảng dịch vụ vệ sinh giày với tên gọi The Mix Shoes Spa. Với mong muốn giúp các bạn có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm giặt giày một cách tốt nhất.

Để dễ hình dung thì bài viết sau đây sẽ cho các bạn biết về quy trình vệ sinh giày cũng như cách liên hệ với The Mix Shoes Spa để giặt những đôi giày của mình.

  • Tiếp nhận vệ sinh giày: Tại The Mix Shoes Spa có đội ngũ nhân viên với nhiều kinh nghiệm vệ các loại giày sẽ tư vấn chính xác đôi giày của bạn cần được vệ sinh như thế nào. Ngoài ra nhân viên sẽ chụp hình chi tiết toàn bộ giày của mình trước khi và sau khi giặt giày.
  • Vệ sinh giày: Đối với quy trình vệ sinh giày tại The Mix Shoes Spa các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với trình độ của khác kỹ thuật viên tại Shop. Giày sẽ được làm sạch bằng tay từ trong ra ngoài, toàn bộ từ lót đến thân, mũi, đế và dây giày. Sau đó sử dụng công nghệ sấy và hấp từ máy móc được nhập khẩu từ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khử trùng bằng tia UV, diệt khuẩn bằng công nghệ Nano bạc. Không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời để đảm bảo chất liệu được phục hồi tốt nhất sau khi giặt giày.
  • Dung dịch sử dụng tại The Mix Shoes Spa: các bạn có thể an tâm tuyệt đối vì dung dịch của The Mix đang sử dụng là do đội ngũ nhân viên The Mix nghiên cứu và làm ra. Tuyệt đối an toàn với mọi loại chất liệu, không gây phai màu hoặc làm tổn hại đến chất liệu giày. Đặc biệt là cũng không có bất cứ tác dụng phụ nào đối với da tay người sử dụng.
  • Phục vụ nhanh chóng: Hiện tại The Mix Shoes Spa có các gói giặt giày tùy theo thời gian chẳng hạn như nhanh nhất là trong vòng 24h là giày của các bạn đã được vệ sinh xong. Ngoài ra còn có gói vệ sinh giày 72h với chi phí thấp hơn nhưng cũng được áp dụng đầy đủ các quy trình vệ sinh giày của The Mix.

Chỉ cần lên Google và tìm các từ khóa như “vệ sinh giày” “giặt giày” “Nơi vệ sinh giày uy tín ở HCM”…các bạn có thể tìm thấy Website hoặc Fanpage của The Mix Shoes Spa hoặc theo thông tin liên hệ dưới đây nhé:

 --------------------------------------

Địa chỉ:

CN1:120-130 Trần Hưng Đạo, P Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp HCM

CN2: 85 Nguyễn Văn Trỗi, P2, Tp Đà Lạt

Hotline: 0933 59 79 86

Fanpage: www.facebook.com/themix.shoes.spa

Website: www.themix.com.vn

 

Anh Khoa
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

TOP