Đi Đà Lạt vệ sinh giày ở đâu ?

Ngày: 16/06/2020 lúc 01:04AM

Đi Đà Lạt vệ sinh giày ở đâu ?

Chắc các bạn đã từng đi Đà Lạt và rất yêu nơi này đúng không ? Còn bạn nào chưa đi thì nên đi ngay đi nhé ! Nơi mà luôn mang đến cho chúng ta những cảm xúc khó có thể diễn tả thành lời. Từ cảnh vật đẹp lung linh như tiên cảnh, con người hiền lành vui vẻ và đặc biệt là các món ăn ngon không thể nào quên.

Nhưng để có thể đi nhiều nơi, chụp những bước hình đẹp mà đôi giày lại không sạch sẽ thường xuyên dính đất đỏ, sình lầy quả là ác mộng các bạn nhỉ ?

Cho nên The Mix sẽ giải quyết vấn đề của các bạn một cách nhanh chóng. Hiện tại The Mix Shoes Spa là nơi vệ sinh giày chuyên nghiệp hàng đầu với công nghệ giặt giày tiên tiến, cùng máy móc trang thiết bị hiện đại có thể giúp cho đôi giày của các bạn sạch sẽ nhất.

Hiện tại The Mix có gói dịch vụ vệ sinh giày chỉ trong 3 giờ. Rất nhanh chóng những vẫn đảm bảo chất lượng cho các bạn nhé ! Hãy ghé địa chỉ [ 85 Nguyễn Văn Trỗi, P2, Tp Đà Lạt ]  để trải nghiệm dịch vụ bên shop ngay nhé !

Bảng giá dịch vụ:

Chỉ cần lên Google và tìm các từ khóa như “vệ sinh giày” “giặt giày” “Nơi vệ sinh giày uy tín ở HCM”…các bạn có thể tìm thấy Website hoặc Fanpage của The Mix Shoes Spa hoặc theo thông tin liên hệ dưới đây nhé:

 --------------------------------------

Địa chỉ:

CN1: 120-130 Trần Hưng Đạo, P Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp HCM - 0933 59 79 86

CN2: 85 Nguyễn Văn Trỗi, P2, Tp Đạ Lạt - 0941 179 418

Fanpage: www.facebook.com/themix.shoes.spa

Website: www.themix.com.vn

Anh Khoa
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

TOP